Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Tí Tách bé nhỏ cần một gia đình


Con tên là Tí Tách, con còn bé lắm, chỉ mới vài tháng tuổi thôi. Con bị viêm da nặng, theo lời bác sĩ sáng nay nói thì “trầm trọng”, bốn chân của con gần như không còn vận động được nữa, đặt con trên mặt đường con chỉ bơi bơi được thôi. Bác sĩ nói nhiều khả năng con đã hoặc đang bị Ca-rê.

Chủ con bỏ con tại một bãi rác gần bờ kênh. Chân con không đi được nên con không cách nào thoát khỏi được chỗ đó. Chỗ đó hôi và bẩn lắm. Con bất lực nằm đó, con sợ lắm. Con sợ xe xúc rác không thấy con rồi xúc luôn con. Con rất là sợ. Con buồn nữa. Có mấy cái con gì nhỏ nhỏ trong bãi rác cứ bay vòng vòng rồi bu khắp người con.
 
Con được một chị ở gần đó phát hiện, nhưng chị ấy cũng không thể đưa con vào nhà mà chỉ có thể lót miếng giấy cho con nằm ở nơi sạch sẽ hơn và cho con ăn cơm thôi.
 
Khuya qua các anh chị Yêu Động Vật đã đến bãi rác đón con và chuyển con qua Quận 2 với mẹ Vy Doan. 12h khuya các anh chị biết tin về con, và đến gần 3h sáng con mới đến được nơi.
 
Con mừng lắm. Khuya như vậy mà có tới sáu anh chị cùng đi đón con, bế con rất nhẹ nhàng và còn ôm con, nói chuyện với con nữa.
 
Sau vài ngày được lưu chuồng ở chỗ bác sĩ để được chăm sóc, hôm nay con đã đứng dậy được dù còn hơi yếu ớt. Rất may là con không bị liệt. Con đang vẫn đang ở trong chuồng lạnh một mình, ba mẹ ơi hãy đón con về với…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét