Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Người phụ nữ cất 100 xác con mèo trong tủ lạnh


Người phụ nữ cất 100 xác con mèo trong tủ lạnh

Người phụ nữ có cái tên khá ngắn gọn, Terry, đã xuất hiện trên chương trình truyền hình Hoarders ăn khách của Mỹ, cùng với bộ sưu tập có “1-0-2” của mình. Bà dẫn nhóm làm phim thăm quan ngôi nhà trước khi đến với chiếc tủ lạnh cất giấu “kho báu
Hàng trăm xác động vật chết được nhét kín tủ lạnh và làm đông cứng. Một số được đóng gói ni-lông cẩn thận. Điều lạ lùng nữa về người phụ nữ này là bà đang nuôi tới 50 con mèo.

Chúng gần như chiếm trọn căn nhà nhỏ bé của bà Terry và phá hoại đồ đạc, đi đại tiện lên bất cứ chỗ nào có thể. Được biết, bà bắt đầu nhận nuôi mèo bị bỏ rơi từ nhiều năm trước.


Số lượng mèo trong nhà liên tục tăng, đến mức ngoài tầm kiểm soát của bà. “Hiện số lượng mèo còn sống cùng với tôi là 50 con”, bà Terry chia sẻ.

Do bà Terry không đủ kinh tế để nuôi hết số mèo hoang, nên chúng bắt đầu ngã bệnh và chết liên tiếp. Sau dó, cũng vì thiếu tiền để chôn cất, bà Terry quyết định giữ lại xác mèo, để trong tủ lạnh chống phân hủy.

Bà Terry thừa nhận, “Số mèo được giữ đông trong tủ lạnh nhà tôi khoảng từ 75 tới 100 con”. Bà bật khóc và nói thêm, “Tôi biết mình nên chôn cất lũ mèo, nhưng tôi yêu chúng và không muốn rời xa”.
Nhóm nhân viên thực hiện chương trình đã giúp bà Terry an táng toàn bộ xác mèo và dọn dẹp lại nhà cửa cho người phụ nữ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét