Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Chase no face


Tai nạn ô tô đã lấy mất của Chase khuôn mặt, nhưng Chase vẫn luôn lạc quan yêu đời, đây thực sự là một câu chuyện thương tâm nhất về một chú mèo.

Chase (sinh ngày 1 tháng 5 năm 2005) là một bé mèo vô cùng tội nghiệp. Vào năm 2005 khi Chase mới có 4 tuần tuổi, Chase đã gặp một tai nạn giao thông. Tai nạn khủng khiếp đã lấy mất khuôn mặt của Chase. 

Em mèo Chase tội nghiệp với khuôn mặt bị biến dạng. 

Hiện giờ khi đã hơn 4 tuổi nhưng khuôn mặt của Chase vẫn không thể khôi phục hoàn toàn dù các bác sỹ đã cố hết sức. Hiện tại Chase đang được một chuyên gia về vật nuôi chăm sóc.

Chase tội nghiệp.

Mặc dù khuôn mặt bị biến dạng khiến chúng ta chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt to và cái miệng của Chase, nhưng ai cũng có thể thấy rằng Chase có một bộ lông xù màu đen trắng rất đẹp. Nếu không bị tai nạn thì Chase sẽ là một em mèo cực xinh đẹp.

Chủ của Chase là cô Melissa Smith đã lập một trang blog cho Chase, trang blog cá nhân này cập nhật liên tục những thông tin về Chase cũng như tình trạng sức khỏe và họat động của em mèo tội nghiệp này. Trang blog đã thu hút được một lượng lớn người truy cập hàng ngày cũng như những lời chúc, lời động viên mọi người dành tặng cho em mèo tội nghiệp và đáng thương.


Tuy có một số phận đáng thương nhưng Chase vẫn vượt lên số phận và tiếp tục sống, Chase hiện giờ vẫn đang sống bình thường và không còn cảm thấy đau đớn nhiều nữa. Tuy nhiên hàng ngày Chase vẫn được nhỏ thuốc bảo vệ mắt vì mắt Chase vẫn thường xuyên chảy mủ.

Hiện tại Chase cũng đã được lập một Facebook với cái tên “Chase no face”, Facebook này hiện cũng đã có hơn 6000 người hâm mộ và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Chase bằng cách 
comment. Một cô bạn người Canada tên là Amy Dannielle Baillie đã viết: “Chase, bạn đúng là một con mèo đáng ngạc nhiên, từ Canada, tôi chúc cho bạn sức khỏe và niềm hạnh phúc, hãy luôn giữ khả năng phi thường của mình nhé.”

:) =)) ~< NHỏ >~ :"> :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét